mua jambon da bao ở đâu ở Huyện Cần Giờ TpHCM -chalua.net

mua jambon da bao ở đâu tại quận Thủ Đức. Tại quận 11 mua giò chả. q.khách và q.khách có thể truy cập vào website: Chalua.Net để Giỏ hàng trực tuyến. Chalua.Net sẽ phục vụ trong 48h sau khi tiếp nhận đơn hàng

 




Mọi người thường hỏi tôi :”chị có biết mua giò lụa ngon ở đâu tại tphcm này không?. Tôi thì biết rành về Giò thủ,jambon da bao, chả lụa. Đặc biệt là hương vị giò lụa ở quê tôi, theo tôi thì không có chả nơi nào có thể so sánh được.

Nhà tôi thì tết cổ truyền nào cũng làm rất nhiều chả giò, giò chả ngon để đón tết và tặng họ hàng bà con.

Tôi thì đang định cư ở sài gòn, cũng sống xa quê hơn 10 năm rồi. Nhớ cái hướng vị chả giò, giò chả của dì tôi làm lắm, nó mềm dai sực sực đậm đà hương vị ghê luôn. Tôi định cư tại Tphcm cũng chục năm rồi, cũng đã từng ăn qua nhiều loại chả. Từ chả lụa được bán trong siêu thị nè, chả của mấy cửa tiệm lừng danh, hay chả của mấy cô bán bánh mì, bánh dày tôi đều chén qua hết.

Thời gian đầu tôi bán được ít lắm, khi nào khách đặt chả lụa thì tôi mới báo dì và dì làm rồi gửi vào Sài Gòn cho tôi. Khoảng 1 ngày khách mới nhận được chả.

Tuy bán ít, giao hàng cũng cực nhưng khách hàng ăn khen là tôi vui lắm, có động lực mà bán chả lụa tiếp.

Vì chả của dì làm không có chất bảo quản nên để được rất ít ngày. Nếu muốn để lâu hơn khách phải bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Còn khách muốn dùng lâu hơn nữa thì chỉ còn cách bỏ ngăn đông lúc nào ăn thì bỏ vào lò vi sóng quay là ăn được ngay.

Tuy vậy nhưng hương vị vẫn không thay đổi, nên khách thích lắm. Những loại giò chả được bày bán tại quán đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, từ khâu chọn nguyên liệu để làm giò chả đều hết sức cẩn thận, tỉ mỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chính vì vậy quán cũng xây dựng được thương hiệu có tiếng, lâu đời và rất được khách hàng yêu thích. Ngoài giò chả thì khi tới đây bạn cũng có thể mua những thực phẩm khác bao gồm chả lụa giò thủ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Phạm Ngọc Hạnh cung cấp các bước tiến hành mua nhà đất

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Đồng Nai

tính pháp lý Biệt thự Angsana Hồ Tràm như thế nào